Tuesday, May 06, 2008

awit ng paghahangad (Psalm 63)

I've recorded this touching song last april 27, 2008.. ahu ahu ahu..... This biblical song is adopted from the book of Psalm, chapter 63. Glory to God.. :D



Get this widget Track details eSnips Social DNA


AWIT NG PAGHAHANGAD
O Diyos Ikaw ang laging hanap,
Loob ko’y Ikaw ang tanging hangad.
Nauuhaw akong parang tigang na lupa
Sa tubig ng ‘Yong pag-aaruga.

Ika’y pagmamasdan sa dakong banal,
Nang makita ko ang ‘Yong pagkarangal.
Dadalangin akong nakataas aking kamay,
Magagalak na aawit ng papuring iaalay.

Koro:
Gunita ko’y Ikaw
Habang nahihimlay
Pagkat ang tulong Mo sa tuwina’y taglay.
Sa lilim ng Iyong mga pakpak
Umaawit akong buong galak

Aking kaluluwa’y kumakapit sa ‘Yo,
Kaligtasa’y t’yak kung hawak Mo ako.
Magdiriwang ang hari ang Diyos S’yang dahilan.
Ang sa Iyo ay nangakong galak yaong makakamtan.

Koro:
Gunita ko’y Ikaw
Habang nahihimlay
Pagkat ang tulong Mo sa tuwina’y taglay.
Sa lilim ng Iyong mga pakpak
Umaawit, umaawit, umaawit akong buong galak.

No comments: