Tuesday, October 28, 2008

awit ng paghahangad (psalm 63)


watch chibi on




AWIT NG PAGHAHANGAD

INTRO: G - D/F# - Em7 - Asus - A

D A Bm Bm7/A

O D’yos Ikaw and laging hanap

G D E/G# A

Loob ko’y Ikaw ang tanging hangad

D A Bm Bm7/A

Nauuhaw akong parang tigang na lupa

G D E/G# A

Sa tubig ng ‘Yong pag-aaruga.

D A Bm Bm7/A

Ika’y pagmamasdan sa dakong banal

G D E/G# A

Nang makita ko ang ‘Yong pagkarangal

D A Bm Bm7/A

Dadalangin akong nakataas aking kamay

GM7 D/F# Em Asus A

Magagalak na aawit ng papuring iaalay.

G A/G F#m7 Bm7

REF: Gunita ko’y ikaw habang nahihimlay

Em7 A D D7/C

Pagka’t ang tulong Mo sa tuwina’y taglay.

G A/G F#m7 Bm7

Sa lilim ng Iyong mga pakpak,

GM7 D/F# Em Asus A

Uma -- awit akong buong galak.

D9 A/C# Bm Bm7/A

/3/ Aking kaluluwa’y kumakapit sa ‘Yo

GM7 D/F# E/G# Asus A

No comments: